Công ty dịch thuật CVN giúp các công ty CNTT thúc đẩy thành công trong kinh doanh quốc tế với các dịch vụ dịch thuật công nghệ thông tin nhanh chóng và chuyên nghiệp với hơn 100 ngôn ngữ khác nhau. Chúng tôi hỗ trợ các công ty phần mềm, nhà sản xuất phần cứng công nghệ và công ty thiết bị bán dẫn dẫn đầu đối thủ cạnh tranh trên thị trường quốc tế, mỗi lần một sản phẩm CNTT được dịch chính xác.

Bản dịch công nghệ thông tin chính xác mà bạn có thể tin tưởng

Bạn có phải là công ty công nghệ cao tung ra các sản phẩm công nghệ thông tin trên toàn cầu và cần dịch chính xác các ứng dụng phần mềm, hướng dẫn sử dụng, trợ giúp trực tuyến hoặc tài liệu đào tạo sang tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật hoặc tiếng Hà Lan không? Hãy đến ngay với công ty dịch thuật CVN của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp các bản dịch ngôn ngữ tốt nhất cho ngành CNTT ở tất cả các ngôn ngữ Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ Latinh và hầu hết các ngôn ngữ Châu Phi. Bản dịch ngôn ngữ chất lượng là chìa khóa mang lại hiệu suất được cải thiện và trải nghiệm người dùng tốt nhất cho các khách hàng quốc tế. Đến với dịch thuật CVN, bạn sẽ được một đội ngũ các dịch giả CNTT chuyên nghiệp và các chuyên gia về chủ đề chuyên dịch thuật cho ngành công nghệ thông tin sẽ hỗ trợ bạn mang lại những bản dịch với độ chính xác về ngôn ngữ và kỹ thuật ở mức cao nhất.

Các dịch vụ dịch thuật CNTT nhất quán, chính xác yêu cầu kinh nghiệm ngôn ngữ, kiến ​​thức chuyên môn về chủ đề, các phương pháp hay nhất về bản địa hóa và ngày càng nhiều công nghệ ngôn ngữ do AI hỗ trợ tận dụng tối đa khả năng của máy móc và con người. Các giải pháp dịch trực tuyến của công ty dịch thuật CVN hỗ trợ máy học, bộ nhớ dịch, quản lý thuật ngữ và đánh giá ngôn ngữ theo ngữ cảnh, cho phép các dịch giả CNTT chuyên nghiệp của chúng tôi cung cấp các bản dịch ngôn ngữ chất lượng cao nhất cho phần mềm, phần cứng công nghệ và thiết bị bán dẫn với hiệu quả và quy mô. Hãy dùng thử các dịch vụ dịch thuật của công ty dịch thuật CVN ngay hôm nay để nâng cao hiệu suất công nghệ thông tin đa ngôn ngữ của bạn lên mức thành công cao hơn.

Một số khách hàng dịch thuật CNTT của chúng tôi

Công ty dịch thuật CVN luôn tự hào khi được phục vụ cho nhu cầu bản địa hóa ngôn ngữ của một số công ty công nghệ thông tin đạt được thành công nhất. Sau đây là một số khách hàng CNTT của chúng tôi.

Dịch vụ dịch thuật phần mềm với hơn 100 ngôn ngữ

Dịch thuật CVN là công ty hàng đầu về các giải pháp dịch thuật và bản địa hóa hiện đại cho ngành công nghiệp phần mềm. Chúng tôi dịch tất cả các loại ứng dụng phần mềm, bao gồm phần mềm doanh nghiệp, phần mềm hệ thống, cơ sở dữ liệu trực tuyến, dịch vụ Internet và trò chơi điện tử với chất lượng và tốc độ. Các khả năng dịch liên tục, theo yêu cầu, nhanh nhẹn trên đám mây của công ty chúng tôi được xây dựng có chủ đích để đáp ứng các quy trình phát triển phần mềm nhanh chóng trên tất cả các ngôn ngữ. Tốt hơn nữa, công nghệ WYSIWYG đầu ngành của công ty dịch thuật CVN cho phép các nhà ngôn ngữ học chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo bản dịch ngôn ngữ chính xác nhất ngay lần đầu tiên, đồng thời loại bỏ phần lớn sự tẻ nhạt và tránh xảy ra sai sót.

Bản dịch phần cứng công nghệ

Công ty của bạn có tham gia thiết kế, sản xuất hoặc phân phối phần cứng máy tính, hệ thống lưu trữ hoặc các thành phần ngoại vi cho thị trường quốc tế không? Có thể bạn cần dịch nhiều tài liệu kỹ thuật như sổ tay hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn vận hành hoặc tài liệu đào tạo sang tiếng Trung, tiếng Đức, tiếng Ả Rập, tiếng Indonesia và nhiều ngôn ngữ khác để thu hút khách hàng nước ngoài và tuân thủ các quy định và luật pháp địa phương. Đây là lý do tại sao bạn cần hợp tác với công ty dịch thuật CVN. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ dịch phần cứng máy tính chuyên nghiệp như một thành phần không thể thiếu trong các dịch vụ bản địa hóa CNTT của chúng tôi. Công ty chúng tôi sở hữu một trong những cơ sở dữ liệu thuật ngữ CNTT đa ngôn ngữ lớn nhất trong ngành ngôn ngữ, cho phép các dịch giả chuyên nghiệp của chúng tôi dịch chính xác tài liệu công nghệ thông tin mà không làm giảm tốc độ hoặc phá vỡ ngân sách.

Dịch vụ dịch thuật bán dẫn

Công ty dịch thuật CVN chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật CNTT toàn diện cho thị trường chất bán dẫn toàn cầu bằng tất cả các ngôn ngữ Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ Latinh. Chúng tôi dịch đầy đủ các tài liệu kỹ thuật cho các nhà sản xuất, xưởng đúc chất bán dẫn, cũng như các nhà sản xuất thiết bị cơ bản với độ chính xác và tốc độ cao. Cho dù bạn cần dịch mạch tích hợp, bộ vi xử lý hoặc chip bộ nhớ sang tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Hà Lan hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào khác, chúng tôi đều có các nguồn ngôn ngữ và công nghệ bản địa hóa để hoàn thành công việc đúng thời hạn và ngân sách. Công ty chúng tôi cũng dịch tất cả nội dung liên quan đến chất bán dẫn như hướng dẫn sử dụng, bằng sáng chế công nghệ, khóa học eLearning, v.v., cho phép khách hàng của chúng tôi tung ra các bản phát hành sản phẩm đồng thời trên nhiều ngôn ngữ khác nhau.