Công ty dịch thuật CVN chuyên cung cấp dịch vụ phiên dịch chuyên nghiệp cho các lĩnh vực doanh nghiệp, y tế, pháp lý và chính phủ với hơn 100 ngôn ngữ. Chúng tôi đã xác định lại hoạt động kinh doanh phiên dịch ngôn ngữ lâu đời bằng cách cung cấp dịch vụ phiên dịch theo yêu cầu và đúng lúc qua điện thoại di động hoặc tại chỗ, suốt ngày đêm và trên toàn thế giới.

Trong nền kinh tế toàn cầu đang phát triển nhanh chóng ngày nay, các giải pháp phiên dịch chất lượng và chuyên nghiệp đóng vai trò ngày càng quan trọng đối với thành công quốc tế của một tổ chức bằng cách cho phép tổ chức tương tác tự tin với khán giả, khách hàng và đối tác toàn cầu. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi đã tập hợp một trong những mạng lưới phiên dịch viên theo yêu cầu lớn nhất thế giới để cung cấp các dịch vụ phiên dịch đặc biệt cho tất cả các ngôn ngữ và phương ngữ chính.

Phiên Dịch Y Tế

Bạn có phải là bệnh viện hoặc tổ chức chăm sóc sức khỏe vẫn dựa vào các dịch vụ phiên dịch lỗi thời cho nhu cầu phiên dịch y tế của mình không? Các dịch vụ phiên dịch truyền thống không chỉ chậm, khó sử dụng và tốn kém mà còn thường không mang lại kết quả mong muốn khi doanh nghiệp của bạn cần phiên dịch ngôn ngữ nhất. Các giải pháp công nghệ phiên dịch dựa trên thiết bị di động của công ty chúng tôi được thiết kế cho thời đại kỹ thuật số. Ứng dụng phiên dịch của chúng tôi được hiện đại hóa để nhân viên y tế của bạn có thể dễ dàng lên lịch phiên dịch tại chỗ, trực tiếp hoặc thậm chí yêu cầu phiên dịch ngôn ngữ qua điện thoại từ iPhone, iPad hoặc bất kỳ thiết bị Android nào của họ. Giống như Uber và Lyft, chúng tôi sử dụng mạng di động hiện đại để tổ chức hiệu quả nhất các nguồn lực ngôn ngữ chuyên nghiệp đủ tiêu chuẩn và thông dịch viên được chứng nhận của chúng tôi để cung cấp dịch vụ phiên dịch ngôn ngữ tốt nhất mà ngành công nghiệp từng thấy.

Tại CVN, chỉ cần tải xuống ứng dụng của CVN và tạo tài khoản công ty để nhân viên đa quốc gia của bạn luôn có thể nhận được hỗ trợ ngôn ngữ bằng bất kỳ cặp ngôn ngữ nào.

Dịch vụ phiên dịch pháp lý

Công ty chúng tôi đã đơn giản hóa đáng kể quy trình dịch ngôn ngữ cho các công ty luật, tổ chức chính phủ và cơ quan thực thi pháp luật để có được dịch vụ phiên dịch pháp lý bằng hơn 100 ngôn ngữ. Cho dù bạn cần phiên dịch tại phòng xử án, hỗ trợ tranh tụng bằng tiếng nước ngoài cho các vụ kiện quốc tế phức tạp hay phiên dịch cho các dịch vụ của cảnh sát (chẳng hạn như vi phạm giao thông, tội phạm, bắt giữ, tạm giam), chúng tôi có kinh nghiệm và giải pháp kỹ thuật để cung cấp phiên dịch đồng thời và liên tục qua điện thoại , tại chỗ và qua thiết bị di động. Các giải pháp dịch thuật di động đã được cấp bằng sáng chế của công ty chúng tôi phá vỡ ngành dịch vụ ngôn ngữ cũ để cho phép các dịch vụ phiên dịch nhanh, theo yêu cầu và chuyên nghiệp trên quy mô lớn. Các biên dịch viên và phiên dịch viên của chúng tôi được đào tạo đặc biệt và được chứng nhận về các thủ tục và thông lệ pháp lý tốt nhất.

Cần một giải pháp phiên dịch di động tùy chỉnh cho các nhu cầu chuyên biệt của tổ chức của bạn? Chúng tôi có thể tùy chỉnh ứng dụng phiên dịch của dịch thuật CVN để đáp ứng tất cả các nhu cầu phiên dịch ngôn ngữ cụ thể của tổ chức bạn.

Dịch vụ phiên dịch doanh nghiệp

Bạn có phải là một công ty đa quốc gia hoạt động trên toàn cầu? Các giải pháp phiên dịch di động sáng tạo của công ty chúng tôi giúp các giám đốc điều hành và chuyên gia bán hàng của bạn dễ dàng có được các dịch vụ phiên dịch chuyên nghiệp cho con người theo thời gian thực bằng hơn 100 ngôn ngữ trên khắp thế giới. Với các dịch vụ của CVN, việc lên lịch trước cho các dịch vụ phiên dịch kinh doanh tại chỗ cũng dễ dàng như đặt phòng khách sạn. Vì chúng tôi sử dụng công nghệ di động để theo dõi vị trí của các thông dịch viên của chúng tôi, chúng tôi đảm bảo các nhà ngôn ngữ địa phương giỏi nhất sẽ phục vụ tất cả các nhu cầu phiên dịch ngôn ngữ của bạn để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Lĩnh vực chuyên môn

Các phiên dịch viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi chuyên về nhiều lĩnh vực và nguyên tắc kỹ thuật khác nhau như y tế, pháp lý, tài chính và công nghiệp sản xuất. Chúng tôi sàng lọc trước tất cả các phiên dịch viên dựa trên số năm kinh nghiệm họ có trong lĩnh vực này, các chứng chỉ phiên dịch chuyên nghiệp và các khóa đào tạo chuyên ngành về phiên dịch. Chúng tôi phân loại phiên dịch viên của mình theo chuyên môn ngành của họ để đảm bảo hiệu suất và độ chính xác ngôn ngữ cao nhất. Chúng tôi tự hào cung cấp các dịch vụ phiên dịch sau đây cả tại chỗ và từ xa (OPI):

  • Phiên dịch tại bệnh viện
  • Phiên Dịch Y Khoa Qua Điện Thoại
  • Phiên dịch phòng xử án
  • Phiên dịch cuộc họp kinh doanh
  • Giải thích cá nhân
  • Phiên Dịch Hội Nghị
  • Dịch Vụ Phiên Dịch Du Lịch
  • Phiên dịch theo yêu cầu

Phiên dịch tại chỗ toàn cầu

Các dịch vụ dựa trên vị trí (LBS) thông qua điện thoại thông minh hiện đại đang bùng nổ. Ứng dụng dịch thuật di động của chúng tôi là ứng dụng đầu tiên trên thế giới sử dụng trình biên dịch và phiên dịch viên dựa trên vị trí của con người để cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch theo yêu cầu suốt ngày đêm và trên toàn thế giới. Cuối cùng, bạn có thể nhận được các dịch vụ thông dịch tức thời của con người ở bất cứ đâu từ ứng dụng phiên dịch tốt nhất trên điện thoại thông minh của bạn.

Phiên Dịch Qua Điện Thoại (OPI)

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ phiên dịch qua điện thoại thông qua nền tảng phiên dịch di động của chúng tôi để bạn nhận được hỗ trợ phiên dịch đa ngôn ngữ theo yêu cầu khi nào và ở đâu bạn cần. So với điện thoại cố định, điện thoại thông minh di động hiện đại mang lại nhiều lợi thế hơn như thông báo yêu cầu dịch vụ tức thì qua SMS, video trực tiếp (Face Time) và khả năng trò chuyện.

Không giống như điện thoại cố định, thông dịch viên của chúng tôi mang theo thiết bị di động của họ đến bất cứ đâu, cho phép phản hồi nhanh hơn nhiều ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Vì các thiết bị di động cũng được kích hoạt vị trí địa lý, nên nền tảng phiên dịch của công ty dịch thuật CVN có thể xác định các phiên dịch viên tốt nhất ở gần vị trí dịch vụ nhất để có kiến ​​thức địa phương và chất lượng ngôn ngữ tốt nhất.

Phiên dịch từ xa

Công ty chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ phiên dịch từ xa qua điện thoại và thiết bị di động thông qua trò chuyện thoại, video, hình ảnh và văn bản. Các dịch vụ phiên dịch từ xa của chúng tôi có thể được lên lịch trước hoặc yêu cầu trực tiếp bằng công nghệ di động thay đổi cuộc chơi của chúng tôi. Chúng tôi đã phát minh ra dịch thuật di động để chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ phiên dịch theo yêu cầu và kịp thời cho khách hàng của mình ngay lập tức và suốt ngày đêm.

Giải pháp phiên dịch di động của chúng tôi là giải pháp tuyệt vời cho phiên dịch bệnh viện, dịch vụ phiên dịch phòng xử án, phiên dịch kinh doanh từ xa.

Phiên dịch di động

Dịch thuật CVN là công ty đầu tiên tạo ra một hệ sinh thái biên dịch và phiên dịch ngôn ngữ đa năng do con người hỗ trợ trên thế giới. Các giải pháp di động của chúng tôi phá vỡ ngành công nghiệp ngôn ngữ lâu đời để cung cấp các dịch vụ phiên dịch tức thời trên khắp thế giới và suốt ngày đêm.