Nằm ở phía Tây Nam của nội thành Hà Nội, quận Thanh Xuân là một trong những quận mà nhu cầu của người dân về ngành dịch thuật công chứng cao hàng đầu. Chính vì thế, mỗi năm lại có thêm nhiều những văn phòng, công ty dịch thuật ra đời để đáp ứng mong muốn của khách hàng. Thế nhưng, quá nhiều lựa chọn lại làm một bộ phận khách hàng trở nên hoang mang, mông lung vì không rõ chất lượng dịch vụ ở mỗi địa chỉ như thế nào.

Hôm nay, chúng ta hãy cùng điểm qua top 05 công ty dịch thuật công chứng quận Thanh Xuân để có thêm những gợi ý giúp bạn tìm được đối tác ưng ý nhé!

Danh Sách 05 Công Ty Dịch Thuật Công Chứng Quận Thanh Xuân Hà Nội

top-cong-ty-dich-thuat-cong-chung-quan-thanh-xuan-ha-noi
Danh Sách 05 Công Ty Dịch Thuật Công Chứng Quận Thanh Xuân Hà Nội

Công Ty Dịch Thuật CVN

cong-ty-dich-thuat-cvn
Công ty dịch thuật CVN – Công Ty Dịch Thuật Công Chứng Quận Thanh Xuân Hà Nội

Đứng vị trí đầu tiên trong Danh Sách Top 05 Công Ty Dịch Thuật Công Chứng Quận Thanh Xuân Hà Nội đó chính là Dịch Thuật CVN. Khác với nhiều công ty khác, Dịch Thuật CVN ghi điểm với khách hàng không chỉ bởi chất lượng dịch thuật tốt nhất, bảng giá dịch thuật tiết kiệm mà còn bởi thời gian dịch nhanh chóng và chăm sóc khách hàng chu đáo.

Trong suốt 10 năm hoạt động, Dịch Thuật CVN hoàn thành xuất sắc trên 100.000 dự án, giải quyết gọn ghẽ hơn 50.000 tài liệu dịch và trở thành “cầu nối ngôn ngữ” cho hơn 20.000 khách hàng.

Ưu điểm của Công ty Dịch Thuật Công Chứng CVN

quy-trinh-dich-thuat-tai-cvn
Quy trình dịch thuật tại CVN – Công Ty Dịch Thuật Công Chứng Quận Thanh Xuân Hà Nội
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm và đầy trách nhiệm, họ đều có cho mình nhiều năm làm việc trong ngành dịch thuật, hiện đang công tác và làm việc tại nhiều nơi trên thế giới.
  • Dịch vụ dịch thuật công chứng cho hơn 100 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Nhật, Hàn, Tây Ban Nha,…
  • Nhanh chóng ứng dụng và sử dụng nhiều công nghệ, phần mềm dịch thuật hiện đại nhất hiện nay như: hệ thống đám mây, Trados, MemoQ,…
  • Bảng giá dịch thuật hợp lý và phải chăng, có nhiều ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng thân thiết. 
  • Đảm bảo giao sản phẩm đúng thời gian đề ra, hiệu suất công việc nhanh nhất.
  • Hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7 dù là ngày nghỉ hay lễ tết.
  • Ngoài dịch thuật công chứng, quý khách có thể tham khảo đa dạng dịch vụ uy tín khác như: hợp pháp hóa lãnh sự, sao y bản chính,…

bao-gia-dich-thuat-tai-cvn

Liên Hệ Công ty Dịch Thuật Công Chứng CVN

  • Trụ Sở Chính: 63 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
  • Chi Nhánh Hồ Chí Minh: (đang sửa chữa nhưng vẫn tiếp nhận các hồ sơ dịch thuật công chứng online)
  • Hotline (Zalo/Viber/Whatsapp): 0964.198.855
  • Website: dichtot.com

+ Xem thêm bài viết: Top 5 văn phòng công chứng uy tín quận Thanh Xuân

Công Ty Cổ Phần Dịch Thuật Đào Tạo Và Du Lịch Việt Nam (HACO)

cong-ty-dich-thuat-cong-chung-haco
Công ty cổ phần dịch thuật và đào tạo du lịch Việt Nam – Công Ty Dịch Thuật Công Chứng Quận Thanh Xuân Hà Nội

Ra đời từ năm 1995, HACO tự hào là một trong những công ty dịch thuật công chứng hàng đầu tại Quận Thanh Xuân Hà Nội có thâm niên trong ngành cao nhất. Ban đầu chỉ là trung tâm dịch thuật nhỏ trực thuộc trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội (giờ là Đại học Hà Nội), đến nay, chúng tôi đã xây dựng thương hiệu địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực Dịch thuật, Dạy tiếng Việt cho người nước ngoài và Đào tạo Biên – Phiên dịch.

Ưu điểm của công ty dịch thuật công chứng HACO

Hơn 25 năm hoạt động, HACO đã có cho mình đội ngũ nhân sự xuất chúng, tận tụy, đầy trách nhiệm và yêu công việc. Đó là hơn 150 chuyên gia cùng 2500 cộng tác viên là các giảng viên, giáo sư, tiến sỹ tại các các trường Đại học, Đại sứ quán, Bộ Ngoại giao, Viện nghiên cứu,…

Không chỉ thế, chúng tôi luôn không ngừng cập nhật, bổ sung nguồn tài liệu của mình: hàng trăm nghìn bộ từ điển, tài liệu chuyên ngành, sách báo thuộc mọi lĩnh vực, nhiều ngôn ngữ chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm chuẩn xác nhất..

Với nhận định “Chất lượng – Giá cả cạnh tranh – Tốc độ – Bảo mật tuyệt đối”, chúng tôi vẫn luôn cố gắng để kiện toàn, nâng cao chất lượng để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Vậy nên, hãy đến hợp tác cùng HACO để luôn tìm thấy sự hài lòng trong mọi sản phẩm nhé!

bao-gia-dich-thuat-tai-cvn

Liên hệ công ty dịch thuật công chứng HACO

  • Địa chỉ: Số 2, Ngõ 68, Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Việt Nam
  • Số Điện Thoại: (084) 2435 543 915
  • Email: hanoi@dichthuathaco.vn 
  • Website: http://dichthuathaco.com.vn/

+ Xem thêm bài viết: Top 05 công ty dịch thuật tiếng Anh uy tín quận Thanh Xuân

Dịch Thuật 365 – Công Ty TNHH Dịch Thuật 365

cong-ty-dich-thuat-365
Công ty dịch thuật 365 – Công Ty Dịch Thuật Công Chứng Quận Thanh Xuân Hà Nội

Hoạt động nhiều năm trong ngành dịch thuật công chứng với tiêu chí “365 là cầu nối ngôn ngữ”, chúng tôi tự hào là dịch vụ dịch thuật công chứng không chỉ tại quận Thanh Xuân mà còn cả ở Việt Nam. 

Ưu điểm của Dịch Thuật 365

Đội ngũ nhân sự 500 người gồm các nhân viên và cộng tác viên, họ đều là những người chuyên nghiệp, có chuyên môn nghiệp vụ cao, là giảng viên, giáo sư, tiến sỹ,… đang giảng dạy và công tác tại các trường Đại học hàng đầu, các Đại sứ quán, Bộ Ngoại giao,… Tại Dịch Thuật 365, chúng tôi nhận chuyển ngữ qua nhiều thứ tiếng: Tiếng Anh, Trung, Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc, Nga, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thái Lan, Ả rập, Hà Lan… và ngược lại sang tiếng Việt.

Thêm nữa, dịch vụ công chứng của chúng tôi có dịch thuật và chứng thực đa dạng tài liệu, văn bản về giáo dục, tài chính,… như: Bằng tốt nghiệp, Học bạ, Sổ hộ khẩu, Giấy khai sinh, Bảng điểm, Hợp đồng kinh tế, thương mại, Báo cáo tài chính, Hồ sơ lao động, Hồ sơ du học… Đặc biệt là, khi sử dụng dịch vụ công chứng lấy nhanh trong ngày, quý khách có thể nhận được sản phẩm chỉ sau 1,5h. 

Luôn nỗ lực và cố gắng để cải thiện dịch vụ, chúng tôi tin rằng quý khách sẽ hài lòng khi hợp tác với Dịch Thuật 365 bởi sản phẩm chất lượng, thời gian giao bài đúng như thỏa thuận và giá cả cực kỳ cạnh tranh. 

bao-gia-dich-thuat-tai-cvn

Liên hệ Dịch Thuật 365

  • Địa chỉ: Số 82 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
  • Số Điện Thoại: 0941013283 – 0941013383
  • Email: 365dichthuat@gmail.com
  • Website: http://www.dichthuat365.net/

+ Xem thêm bài viết: Top 5 công ty dịch thuật tiếng Hàn uy tín quận Thanh Xuân

Văn Phòng Công Chứng Thanh Xuân

van-phong-cong-chung-thanh-xuan
Văn phòng công chứng Thanh Xuân – Công Ty Dịch Thuật Công Chứng Quận Thanh Xuân Hà Nội

Đi vào hoạt động chính thức từ ngày 04/06/2012 theo Quyết định số 2460/QĐ-UBND của UBND thành phố Hà Nội, Văn phòng công chứng Thanh Xuân tự hào trở thành một địa chỉ dịch thuật công chứng uy tín tại quận Thanh Xuân.

Ưu điểm của Văn phòng công chứng Thanh Xuân

Trụ sở văn phòng đặt tại số 2 Tố Hữu, ngay ngã tư giao qua Khuất Duy Tiến, Tố Hữu, Lê Văn Lương, vị trí thuận tiện cho đi lại và chỗ để xe rộng rãi, an toàn. Đặc biệt là, chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Từ việc tuyển dụng nhân sự, đội ngũ nhân viên tại Văn phòng công chứng Thanh Xuân đều là những người có nhiều năm làm việc trong ngành công chứng, có trách nhiệm và yêu công việc.

Hơn nữa, Văn phòng công chứng Thanh Xuân là văn phòng vận hành theo khuôn khổ, quy định của pháp luật, luôn tuân thủ quy định của các cơ quan quản lý: Sở Tư pháp, UBND thành phố Hà Nội, chúng tôi cam kết thu đúng, thu đủ phí, thù lao dịch vụ theo pháp luật. 

Với mong muốn mang đến một địa chỉ “Nhanh gọn – Chính xác – An toàn”, chúng tôi đã trở thành “cầu nối ngôn ngữ” cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn như Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank),… 

bao-gia-dich-thuat-tai-cvn

Liên hệ Văn phòng công chứng Thanh Xuân

  • Địa chỉ: Số 2 Tố Hữu, Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số Điện Thoại: 0973.384.6460243.543.0802
  • Email: congchungthanhxuan@gmail.com
  • Website: http://congchungthanhxuan.vn/

Công Ty TNHH Dịch Thuật Apollo

cong-ty-dich-thuat-cong-chung-apollo
Công ty dịch thuật công chứng Apollo – Công Ty Dịch Thuật Công Chứng Quận Thanh Xuân Hà Nội

Nhắc đến dịch thuật công chứng tại quận Thanh Xuân, sẽ thật thiếu sót nếu không có tên Dịch Thuật Apollo. Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã trở thành địa điểm dịch thuật công chứng hàng đầu tại quận Thanh Xuân Hà Nội.

Ưu điểm của Dịch Thuật Apollo

Vậy thì điều gì đã làm nên sự thành công ấy? Đầu tiên, chúng tôi gây được ấn tượng mạnh với khách hàng bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động nhưng giàu kinh nghiệm và am hiểu nhiều lĩnh vực. Không chỉ thế, những cộng tác viên tại Dịch Thuật Apollo còn là người bản xứ hoặc người đang làm việc, sinh sống tại nước ngoài. Nhờ đó, chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng cho hơn 53 thứ tiếng khác nhau trên thế giới và luôn đảm bảo hiệu suất công việc, tiến độ giao nhận sản phẩm. 

Luôn tự nhủ “Chất lượng hàng đầu, khách hàng trên hết, cải tiến liên tục!”, Dịch Thuật Apollo luôn cố gắng không ngừng nâng cao, phát triển để luôn mang đến cho quý khách sự hài lòng khi đến hợp tác. Hãy kết nối với chúng tôi ngay để có được trải nghiệm dịch thuật tuyệt vời nhất nhé!

bao-gia-dich-thuat-tai-cvn

Liên hệ Dịch Thuật Apollo

  • Địa chỉ: Số 343 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số Điện Thoại: (024) 66.586.808 – 0989.58.66.26
  • Email: dichthuatapollohanoi@gmail.com
  • Website: http://dichthuatapollo.com/

Với danh sách top 05 công ty dịch thuật công chứng quận Thanh Xuân được đề cập tới trên đây, mong rằng bạn đã có cho mình một vài công ty để hợp tác trong thời gian tới. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng thì hãy liên hệ với Công ty dịch thuật CVN để được tư vấn miễn phí và nhận được báo giá dịch thuật tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Top công ty dịch thuật tại Hà Nội