Dịch vụ phát trực tuyến yêu thích của mọi người cũng có thể là nơi hoàn hảo để trau dồi tiếng Anh. Nếu bạn đang chuẩn bị xem một số bộ phim Netflix hàng đầu, tại sao xem bằng tiếng Anh, chuẩn bị một ít bỏng ngô và sẵn sàng trau dồi những kỹ năng ngôn ngữ của bạn.

Sau đây là danh sách những chương trình để học Tiếng Anh hay nhất trên Netflix:

Danh Sách Những Chương Trình Để Học Tiếng Anh Hay Nhất Trên Netflix:

danh-sach-nhung-chuong-trinh-de-hoc-tieng-anh-hay-nhat-tren-netflix
Danh Sách Những Chương Trình Để Học Tiếng Anh Hay Nhất Trên Netflix:

House Of Cards

house-of-cards
House Of Cards

Bạn đã xem House of cards chưa? NÓ.CỰC KỲ.HAY. Ngôn ngữ ấy vừa dễ tiếp cận vừa phức tạp, với một số mumbo-jumbo chính trị (những từ ngữ khó hiểu) bên cạnh tiếng Anh thông dụng hơn. Nếu bạn chưa xem chương trình này trước đây thì về cơ bản nó nói về một chính trị gia đầy tham vọng nguy hiểm, người mà sử dụng tham nhũng để trở thành tổng thống Hoa Kỳ.Nó thực sự rất thú vị.

Orange Is The New Black 

Orange is the new black kể về một người phụ nữ tên là Piper bị tống vào tù vì tội nhẹ và những phần phim này theo chân những chuyến hành trình bên trong của cô ấy. Có rất nhiều từ lóng Mỹ để học cũng như một số từ chửi thề nhưng chúng tôi khuyên bạn nên dùng từ trước thay vì từ sau.

+ Xem thêm bài viết: Bật Mí 12 Từ Kỳ Lạ Nhất Trong Tiếng Anh

Stranger Things

Stanger things là một bộ dành cho những người hâm mộ khoa học viễn tưởng; một chuỗi phim hài kinh dị siêu nhiên (nghe có vẻ kì lạ nhưng lại thành công) lấy bối cảnh những năm 1980. Một cô gái bí ẩn bước vào cuộc sống của một nhóm bạn tại một thị trấn nông thôn ở Mỹ, theo sau đó là một loạt các sự kiện rùng rợn nghiêm trọng có thể khiến bạn giật bắn mình. Nếu bạn không quen với tiếng lóng tiếng Anh từ những năm 80, đây sẽ là một bài học nhập môn tuyệt vời.

Unbreakable Kimmy Schmidt

Tôi thách bạn không cười ra nước mắt trước bộ phim hài lập dị Unbreakable Kimmy Schmidt Kimmy là một cô gái trẻ ngây thơ vui nhộn bị một thủ lĩnh giáo phái điên rồ bắt và giam giữ trong một boongke dưới lòng đất, trước khi tự mình trốn thoát và chuyển đến New York để làm lại cuộc đời. Nó hài hước hơn nhiều so với những gì bạn nghe và bạn cùng phòng Titus Andromedon của cô ấy về cơ bản là nhân vật hài hước nhất của cả bộ phim.

The Crown

Bạn có muốn biết Nữ hoàng Anh đã như thế nào trước khi bà – bạn biết đấy – thực sự già ? Rõ ràng là rất nhiều người như vậy nên Netflix đã thực hiện một bộ phim truyền hình thú vị về cuộc đời của Nữ hoàng Elizabeth II – The Crown khi bà còn trẻ và vừa mới kết hôn. Diễn xuất tuyệt vời cũng như giọng Anh siêu sang trọng, là một tài sản tuyệt vời để học nếu bạn có kế hoạch chuyển đến Vương quốc Anh. 

+ Xem thêm bài viết: Tổng Hợp 12 Từ Tiếng Anh Hoàn Toàn Mới Cần Học Ngay

The Defenders

Bạn đã xem Daredevil, Jessica Jones, Luke CageIron Fist trên Netflix chưa? Được rồi, đầu tiên hãy xem những bộ phim đó, sau đó quay lại và xem bộ phim The Defenders, bởi trong đó tất cả chúng đều liên kết với nhau. Đây là một chương trình của Marvel, nhưng không giống như những bộ phim bạn đã từng xem ( có quá nhiều câu chửi thề). Đây có lẽ là một trong những chương trình thú vị nhất trong danh sách này, đó là lý do đủ để xem nó.

Ozark

ozark
Ozark

Nếu bạn là người yêu thích những bộ phim truyền hình tội phạm đầy phong cách, thì Ozark chính là bộ phim mới mà bạn đang chờ đợi. Phim kể về một nhà kế hoạch tài chính từ Chicago, người mà đột ngột phải chuyển gia đình đến Ozarks – một khu nghỉ dưỡng mùa hè ở miền trung tây nước Mỹ – khi một băng đảng Mexico phát hiện ra anh ta đang ăn cắp tiền từ họ. Đó là lĩnh vực tội phạm cổ điển của Netflix, vì vậy rất vui khi xem và ngôn ngữ rất đơn giản để hiểu.

Reasons Why

Được rồi – điều này gây ra một chút tranh cãi vì Reasons why đề cập đến vấn đề tự tử của thanh thiếu niên là tiền đề chính, nhưng nó cũng là một trong những chương trình mới nổi tiếng nhất trên Netflix. Sau khi nữ sinh Hannah tự kết liễu đời mình, bạn của cô là Clay phát hiện ra một hộp băng cát-sét nhắm thẳng vào từng người mà cô đổ lỗi vì đã buộc cô phải tự tử. Nó hơi nặng nề, nhưng hãy kiên trì với nó – và hãy chú ý đến những từ lóng hiện đại mà dàn diễn viên đang sử dụng.

Dear White People

Trên thực tế, có lẽ Dear white people là chương trình gây tranh cãi nhất trong danh sách này. Đó là một chuỗi những câu chuyện được kết nối theo sau các sinh viên tại một trường đại học, nơi các vấn đề về chủng tộc và công bằng xã hội luôn được đặt lên hàng đầu trong tâm trí mọi người. Bạn không chỉ học một số thuật ngữ tiếng Anh quan trọng mà còn có thể được truyền cảm hứng để bắt đầu viết blog chính trị của riêng mình. Hoặc chỉ cần ăn thêm bánh pizza, bất cứ điều gì.

Master Of None

Bạn chưa thử chương trình Master of none này? Bây giờ là lúc để bắt đầu! Phim có sự tham gia của Aziz Ansari trong vai một diễn viên nhỏ ở New York, người không biết mình muốn gì trong cuộc sống. Nó có nhiều tình huống vui nhộn liên quan đến thức ăn và ngôn ngữ Mỹ ‘sành điệu’ sẽ giúp bạn sử dụng “yass” và “bro” trong cuộc sống hàng ngày trước khi bạn tắt TV. 

+ Xem thêm bài viết: Top 10 Chương Trình Truyền Hình Hay Nhất Để Học Tiếng Anh

Kết Luận

Bạn đã lựa chọn cho mình chương trình phù hợp để học tiếng Anh chưa? Việc sử dụng nhiều tài liệu khác nhau có thể thúc đẩy việc học, vì vậy hãy thử xem ít nhất một chương trình truyền hình mỗi ngày cùng với việc học tiếng anh hàng ngày của bạn và bạn sẽ sớm nhận trình độ tiếng anh của mình đang dần tốt hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các bài viết liên quan đến chia sẻ kinh nghiệm dịch thuật của chúng tôi để tích lũy thêm vốn kiến thức nhé.